Những mẫu tạp dề phổ biến nhất

Một phụ kiện không thể thiếu của bộ đồng phục bếp chính là tạp dề. Cũng giống như nón bếp, tạp dề cũng có nhiều mẫu khác nhau. Mỗi mẫu tạp dề mang một công dụng và ý nghĩa riêng biệt. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu tạp dề phổ biến nhất hiện nay.

Mẫu tạp dề thứ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là mẫu tạp dề ngắn.Có dây cột sau, dài từ thắt lưng đến trên đầu gối. Mẫu này thường được thấy ở nhân viên bếp, phục vụ bàn, hay phục vụ quán cà phê. Loại này thể hiện được sự nhanh nhẹn cho các nhân viên. Đồng thời, toát lên phong thái chuyên nghiệp cho người nhân viên khi làm việc.

 

Mẫu tạp dề ngắn phổ biến

Tiếp theo là mẫu tạp dề nửa người dài. Mẫu này chỉ khác mẫu trên về chiều dài. Tạp dề này dài qua khỏi đầu gối. Chính vì vậy mà nó sẽ giúp người đầu bếp che chắn thức ăn và thực phẩm bắn vào người cực kì tốt. Thường thì bếp trưởng sẽ sử dụng loại này. Vừa toát lên sự lịch sự khi nấu ăn, vừa thể hiện được tác phong chuyên nghiệp của bếp trưởng đó. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bếp trưởng.

 

Mẫu tạp dề nửa người dài

Mẫu tạp dề quen thuộc và phổ biến nhất mà chúng ta thường gặp chính là tạp dề nửa người dài dây cột ngang. Không khó để bạn có thể bắt gặp một bà nội trợ đảm đan trong chiếc tạp dề nửa người dài có phải không? Với chiều dài của mẫu này bạn hoàn toàn yên tâm rằng nó có thể che chắn thức ăn và thực phẩm có thể bắn vào người trong quá trình nấu bếp.Mẫu tạp dề này không chỉ phù hợp với các bà nội trợ đảm đan, mà nó còn giúp các đầu bếp trở nên chuyên nghiệp hơn, rất phù hợp với các nhân viên bếp đặc biệt là bếp trưởng.

Mẫu tạp dề nửa người dài dây cột ngang

Bên cạnh loại tạp dề nửa người dài dây cột ngang còn có loại dây chéo. Loại này thường được các bà nội trợ sử dụng nhất. Mẫu này thường không có dây cột nhưng dây chéo đã giúp cố định tạp dề, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình nấu nướng.

Mẫu tạp dề có dây chéo

Qua các mẫu tạp dề trên bạn đã lựa chọn được mẫu nào phù hợp với mình chưa? Loại nào sẽ giúp bạn thuận tiện khi nấu ăn, tự tin khi thực hiện những món ăn của mình nhất? Nhanh tay lựa chọn mẫu phù hợp với các bạn ngay nhé! Chúc các bạn sẽ sở hữu một mẫu tạp dề như ý nhé!

Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

 

icon hotline