Loại vải phù hợp với áo blouse bác sĩ nhất

Chiếc áo blouse đã gắn liền với hình ảnh người bác sĩ từ lâu. Mỗi khi bạn đến bệnh viện, bác sĩ luôn khoác trên mình chiếc áo blouse, vừa tinh tế lại sạch sẽ đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh của người làm ngành y.

Trong môi trường bệnh viện vốn dĩ đòi hỏi sự sạch sẽ, vô trùng cực kì cao chính vì vậy những chiếc áo blouse sau một thời gian sử dụng sẽ được thay mới. Tìm một cơ sở may áo đồng phục uy tín là việc làm cần thiết. Xu Hướng Mới chúng tôi tự hào luôn mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng đến với khách hàng. Không riêng gì tạp dề, nón bếp… Áo blouse bác sĩ cũng là một sản phẩm cực kì tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trong ngành y.

 

Áo blouse bác sĩ

Chiếc áo blouse này tưởng chừng chỉ giúp bệnh nhân nhận ra đâu là bác sĩ này lại có nhiều công dụng hơn chúng ta nghĩ. Màu trắng của áo sẽ tạo cho người nhìn một thiện cảm về sự sạch sẽ, bên cạnh đó còn bảo vệ người bác sĩ khỏi những vi khuẩn xâm nhập cơ thể. Vậy để may một chiếc áo blouse chất lượng cần phải lựa chọn chất liệu vải ra sao? Hôm nay Xu Hướng Mới chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bẹn nhé!

Hiện nay, có khá nhiều loại vải để may một chiếc áo blouse, Xu Hướng Mới chúng tôi sử dụng hai loại vải thông dụng nhất là kaki thun và kate ford. Hai chất liệu này đều đảm bảo cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng, không gò bó, thoáng khí và chống xù cực tốt. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của mỗi chiếc áo.

Với chất liệu kaki thun sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khám của bạn. Chất liệu này cực kì dày dặn, có độ co dãn nhất định. Màu sắc khá sáng. Chất liệu này sẽ giúp cho các nhân viên của phòng khám hay bệnh viện bạn trở nên chuyên nghiệp và tinh tế hơn rất nhiều.

 

Chất liệu may áo blouse bác sĩ

Chiếc áo blouse bác sĩ rất quan trọng đối với các nhân viên ngành y. Chính vì vậy, lựa chọn chất liệu vải để may áo cũng là điều quan trọng không kém các bạn nhé! Thương kiệu Xu Hướng Mới luôn nhìn nhận nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm ưng ý nhất cho khách, rất hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu áo blouse cùng chất liệu phù hợp nhất cho bản thân và cho các nhân viên ngành y của mình nhé!

Cám ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Xu Hướng Mới.

icon hotline