Các loại mũ bếp đẹp được sử dụng trong nhà hàng

Các khách sạn- nhà hàng là nơi trang trọng. Đồng phục nhân viên chính là yếu tố quan trọng thể hiện diện mạo của một khách sạn- nhà hàng. Có lẽ chính vì vậy, đồng phục của nhân viên tại đây rất trẻ trung, trang nhã và rất lịch sự. Nói không xa, bộ đồng phục của đầu bếp sẽ thể hiện được đẳng cấp của khách sạn- nhà hàng đó. Mũ bếp chính là yếu tố quan trọng thể hiện điều đó của bộ trang phục.

Mũ bếp chính là phụ kiện không thể thiếu của người đầu bếp trong nhà hàng. Đây không những là phụ kiện giúp tóc tai của người đầu bếp tươm tất mà nó còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của người đầu bếp đó. Mũ bếp vốn có nhiều loại với chiều cao và mẫu khác nhau, được sử dụng trong những hoàn cảnh nhất định.

  1. Mũ bếp hình nấm

 

Mũ bếp hình nấm

Đồng phục đi kèm với mũ bếp hình nấm được sử dụng khá phổ biến, đặc điểm nhận dạng cũng tương đối đặc trưng. Với độ cao vừa phải cùng độ phồng ở phía trên như nấm, chiếc mũ này giúp cho người sử dụng có cảm giác thoái mái cho mái tóc. Mũ này toát lên cho người đầu bếp sự cá tính và phong cách đặc trưng.

  1. Mũ đầu bếp cao

 

Mũ đầu bếp cao

Đây chính là kiểu mũ mà chúng ta thường bắt gặp nhất của các đầu bếp trong khách sạn- nhà hàng. Mũ này thường được các bếp trưởng sử dụng, hoặc các nhà hàng phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh này khi bước vào các nhà hàng sang trọng. Chiếc mũ này sẽ tạo sự tự tin cho đầu bếp khi chế biến và thể hiện đẳng cấp của họ khi sử dụng nó.

  1. Mũ đầu bếp hình bánh tiêu

Mẫu mũ bếp này khác nhỏ gọn và dễ sử dụng. Nó được nhiều đầu bếp ưa chuộng. Với mẫu này, các đầu bếp có phần trẻ trung hơn. Cộng thêm bộ trang phục đồng bếp, họ sẽ trong lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều.

 

Mũ đầu bếp hình bánh tiêu

  1. Mũ bếp tròn

Mũ bếp tròn

Mẫu nón này thường được các đầu bếp ẩm thực châu Á sử dụng. Nó cực kì thích hợp với các nhà hàng cổ điển. Tuy nhiên nó hoàn toàn không kém phần hiện đại chút nào. Thường mũ này được sử dụng bởi các phụ bếp. Màu sắc nhẹ nhàng trang nhã đã tạo nên sự trang trọng cho người sử dụng.

  1. Mũ bếp có dây cột

 

Mũ bếp có dây cột

 

Những phụ bếp linh hoạt và nhanh nhẹn trong các khâu chiến biến món ăn sẽ rất phù hợp khi sử dụng mũ bếp có dây cột này. Nhà hàng nào sử dụng chiếc mũ này cho nhân viên sẽ thể hiện được sự tinh tế và đặc sắc của mình trong khâu chọn lựa trang phục cho nhân viên.

Trên đây là các mẫu mũ bếp được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng- khách sạn sang trọng. Rất cám ơn sự quan tâm của các bạn đến bài viết này.

icon hotline