Áo bếp quan trọng như thế nào đến người làm bếp?

Có nón bếp mà thiếu đi áo bếp thì hình ảnh của người đầu bếp sẽ không còn chuyên nghiệp và tinh tế nữa. Trong các nhà hàng- khách sạn, người đầu bếp lúc nào cũng được trang bị đầy đủ về đồng phục. Không chỉ riêng gì nón bếp, áo bếp cũng cực kì quan trọng các bạn nhé! Phải lựa chọn kiểu dáng áo bếp ra sao, chất liệu gì để đảm bảo công tác nấu nướng của các đầu bếp được thuận tiện nhất? Đây chắc chắn là điều mà các bạn đang quan tâm có phải không? Hôm nay, Xu Hướng Mới sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng phục áo bếp chất lượng nhất của chúng tôi.

Kiểu áo bếp đen viền đỏ

Sản phẩm áo bếp là một trong số những sản phẩm chúng tôi tự hào nhất vì nhận được những phản hồi tốt của những khách hàng trước. Kiểu dáng và mẫu mã mà chúng tôi đem đến cho các bạn vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế phù hợp với phong cách của các nhà hàng- khách sạn.

Kiểu dáng đẹp chưa chắc đã ưng ý người dùng. Xu Hướng Mới còn đem đến những kiểu dáng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Sản phẩm luôn tự hào vì được thiết kế rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người đầu bếp khi thực hiện công việc của mình.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu áo bếp đen phối đỏ. Loại này tuy màu sắc không sáng như màu trắng. Thế nhưng lại đem đến sự tinh tế cho người đầu bếp. Kết hợp màu đen với viền đỏ khiến người đầu bếp nổi bật hơn trong căn bếp của mình. Mẫu này được sử dụng loại vải kaki thun để thiết kế. Loại vải này vừa thoáng khí lại có độ co dãn nhất định. Rất phù hợp với người làm bếp.

Mẫu thứ hai là áo bếp trắng phối nâu. Mẫu này được rất nhiều người ưa chuộng. Những đường viền nâu tôn dáng của của đầu bếp rất hiệu quả. Lại giúp cho bộ trang phục có điểm nhấn thu hút người nhìn hơn. Tương tự như mẫu thứ nhất, chúng tôi vẫn lựa chọn loại vải Kaki thun cho mẫu này. Rất thoải mái và cực đẹp các bạn nhé!

Kiểu áo bếp trắng viền nâu

Loại tiếp theo là áo bếp trắng tay ngắn. Mặc dù không có điểm nhấn như hai mẫu ở trên thế những mẫu này cũng cực kì ăn khách. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng cho người đầu bếp. Khác với hai mẫu trên, chiếc áo loại này được sử dụng vải kate silk. Loại vải này thoáng mát khá tốt và được khá nhiều người lựa chọn.

Trên đây là những giới thiệu về áo bếp mà Xu Hướng Mới muốn giới thiệu đến các bạn. Rất cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của Xu Hướng Mới.

 

 

icon hotline